7 theme wordpress miễn phí hoàn hảo cho blog tháng 6 năm 2015

7 theme wordpress miễn phí hoàn hảo cho blog tháng 6 năm 2015 – Để khởi đầu cho một tháng 6 may mắn làm thay đổi không khí trong tháng 6 nóng nực này với các theme mới để bạn có thể lựa chọn! Trong đợt này này mình sẽ giới thiệu các theme miễn phí giúp bạn có thể lựa chọn thích hợp nhất cho mục đích của mình. Danh sách các theme được liệt kê dưới đây giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Với các theme thích hợp để bạn có thể xây dựng một theo phong cách blogger, nhiếp ảnh gia, tạp chí xã hội, kinh doanh, WooCommerce và nhiều hơn nữa. Hãy lựa chọn dưới đây – tất cả các theme được thiết hiện đại và thích hợp cho mọi nhu cầu của người dùng.

7 theme wordpress miễn phí hoàn hảo cho blog tháng 6 năm 2015

1. STACKER LITE

STACKER LITE.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Stacker là một theme hiển thị dạng lưới với các hình ảnh đại diện. Bao gồm một trình đơn liên kết các phương tiện truyền thông xã hội để hiển thị các biểu tượng liên kết đến các trang web ưa thích của của bạn. Tùy chỉnh màu sắc và số lượng các cột thông qua Cutomizer được cài đặt sẵn trong theme.

2. URBAN BOLD

URBAN BOLD.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Urban Bold là theme mới thích hợp để bạn xây dựng blog với thiết kế đặc trưng gồm trình diễn hình ảnh và một bố trí đơn giản giúp người đọc thích thú hơn với nội dung. Urban Bold cũng cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh tiện dụng để bạn có thể thêm biểu tượng của riêng bạn, favicon, và chuyển màu sắc của theme mà không cần phải biết bất kỳ mã.

3. ACCESPRESS STAPLE

ACCESPRESS STAPLE.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Một theme đầy đủ các tính năng với thiết kế hiện đại được tối ưu hóa giúp hiển thị tốt trên mọi thiết bị và trình duyệt mới nhất hiện nay. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể xây dựng một trang web quảng bá.

4. EVERBOX

EVERBOX.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

EverBox là một theme WordPress với bố trí đơn giản nhưng rất hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế này, nó hoàn toàn đáp ứng bạn có thể dễ dàng để tùy chỉnh theme từ vài cú nhấp chuột.

5. SOCIAL MAGAZINE

SOCIAL MAGAZINE.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

SOCIAL MAGAZINE được thiết kế cho WordPress với một thanh điều hướng cố định, hoàn toàn đáp ứng cho tất cả các thiết bị. Trang hiển thị theo phong cách blog các bài viết kiểu tạp chí, biểu tượng xã hội và tùy chỉnh, Logo Upload. Với 4 khu vực để bạn có thể thiết kế, công cụ tìm kiếm thân thiện, sử dụng Bootstrap, W3C Markup Validated và typography được tối ưu.

6. STORE WP

STORE WP.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

STORE WP là một theme WordPress miễn phí mạnh mẽ và linh hoạt cung cấp tích hợp WooCommerce. STORE WP sẽ làm cho trang web của bạn thích ứng với bất kỳ loại thiết bị di động hoặc máy tính bảng và nó là theme hoàn hảo cho để bạn xây dựng WooCommerce. Các theme bao gồm một hiệu ứng chuyển sản phẩm với thanh trượt để tăng cường sản phẩm trên trang của bạn và có thể được tùy chỉnh nhờ các tùy chọn nâng cao của bảng điều khiển.

7. RESPONSIVE DELUXE

7 theme wordpress miễn phí hoàn hảo cho blog tháng 6 năm 2015

Tải theme miễn phí || Demo

RESPONSIVE DELUXE có thiết kế rất hiện đại với màu sắc và thiết kế phẳng rõ ràng. Nó tạo cho người truy cập website dễ chịu cho mắt. Responsive Deluxe được thiết kế, phát triển và nâng cao để tìm kiếm cho dù truy cập của bạn đến bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc máy tính.

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ / 5. Phiếu:

Chia sẻ: - Theo dõi Máy tính & Wordpress trên: Theo dõi Máy tính & Wordpress trên Google News

2 thoughts on “7 theme wordpress miễn phí hoàn hảo cho blog tháng 6 năm 2015”

  1. bài viết của bạn có ích cho tôi . Tuy nhiên , chữ ” GIÁM” trong câu ” bạn có giám xem ….” nên chuyển thành chữ “DÁM ” .

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top