10 theme wordpress cao cấp miễn phí tốt nhất 2015

10 theme wordpress cao cấp miễn phí tốt nhất 2015 – Bạn đang tìm kiếm theme wordpress premium cho blog của bạn vậy bạn còn chờ đợi gì nữa hãy tham khảm 10 theme wordpress premium được giới thiệu dưới đây! Với tất cả các loại theme khác nhau giúp bạn xây dựng các trang web quảng cáo, tạp chí, blog cá nhân, nhạc, video, kinh doanh và nhiều hơn nữa.

Hãy thưởng thức những cái mới, độc đáo của mỗi theme mang lại, hãy nhìn vào các theme miễn phí dưới đây nó sẽ là hữu ích cho bạn. Các theme được phát triển hàng ngày và miễn phí, đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết để bạn có thể xây dựng một trang web cho công ty hay đơn giản là một blog cá nhân.

10 theme wordpress cao cấp miễn phí tốt nhất 2015

1. Cordillera Theme:

10 theme wordpress cao cấp miễn phí tốt nhất 2015

Tải theme miễn phí || Demo

Được xây dựng dựa trên bootstrap mới nhất của HTML5 và CSS3 theme này có thiết kế đáp ứng và đi kèm với nhiều tính năng. Màn hình trang chủ hiển thị đầy đủ với video và phát lại hình ảnh, với các kéo và thả trong tùy chọn theme giúp bạn dễ dàng quản lý các phần trên trang của bạn.

2. Toivo Lite – Blog Theme:

toivo.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Một theme dành cho các blog với một hoặc hai bố trí cột với sidebar và callout liên kết. Với phiên bản Theme lite sẽ cho phép bạn làm hầu như tất cả mọi thứ bạn cần. Bạn chỉ cần thiết lập blog cá nhân từ việc thay đổi tiêu đề và hình ảnh nền, title callout, màu sắc vv là bạn đã có được một sản phẩm khá hoàn chỉnh rồi đấy.

3. Sydney Corporate Theme:

sydney.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Sydney là một theme để quảng bá hình ảnh công ty với thiết kế đáp ứng nhằm hiển thị các danh mục cơ quan của bạn. Với các tính năng như đầy đủ màu sắc, thanh trượt màn hình đầy đủ, navigation vv theme này là một bộ sưu tập xứng đáng để bạn quan tâm.

4. Match – Wedding Blog Theme:

match.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Một theme thực sự phù hợp với bất kỳ loại blog các hình ảnh tĩnh lớn được hiển thị trên trang trước và nó là tuyệt vời để giới thiệu hình ảnh cưới. Đây là một phiên bản lite của theme nhưng với phiên bản miễn phí này sẽ giúp bạn có được một bố cục blog miễn phí. Bạn có thể tùy chọn để thay đổi hình ảnh tiêu đề, màu nền và widget sidebar.

5. OneEngine – Free One Page WordPress Theme:

oneengine.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Với thiết kế giúp người xây dựng bố trí theo bố cục của riêng họ. Bắt đầu với các thanh trượt đầy đủ chiều rộng để gây sự chú ý của khách truy cập. Theme với các hiệu ứng nền tuyệt vời làm cho nó hấp dẫn hơn cùng với thiết kế phẳng hoàn toàn onepage. Với màu sắc chương trình không giới hạn và giao diện người dùng duy nhất của các yếu tố hiển thị là những gì làm cho nó tốt nhất của theme WordPress miễn phí.

6. Spacious – A free multipurpose clean responsive Theme:

Spacious-big.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Một theme miễn phí lý tưởng cho các trang web kinh doanh với nhiều chức năng và phong cách blog. Theme đáp ứng tốt và bao gồm các thanh trượt tuyệt vời để trình diễn những hình ảnh êm ái vơi bố cục 4 bài, 6 mẫu thiết kế và các tính năng nhiều hơn nữa để sử dụng.

7. Adament – Free FullScreen Responsive WordPress Theme:

Adament-wordpress.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Đây là một theme lý tưởng để thiết lập một trang web nhiếp ảnh cao cấp và các chủ đề có liên quan. Theme đi kèm với rất nhiều tùy chọn để tùy chỉnh và phối màu theme.

8. Zenith – Free Wedding Responsive WordPress Theme:

Zenith.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Zenith là một theme WordPress miễn phí được xây dựng trên Bootstrap 3. Đây là một theme với thiết kế giới thiệu sản phẩm, dịch vụ …. Và nó là lý tưởng để thiết lập một website về các dịch vụ cưới hỏi.

9. Socute – Free minimalistic WooCommerce theme:

Socute-Beautiful-E-Commerce-Theme.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Socute là theme được tối ưu hóa và tối giản, được thiết kế với một thiết kế đáp ứng tuyệt vời. Woocomment cho phép tạo ra một cửa hàng WordPress linh hoạt và phong phú, với hàng ngàn lựa chọn bố trí và rất nhiều tính năng tùy biến cửa hàng của bạn theo nhu cầu của bạn.

10. Pytheas – Free Responsive Corporate WordPress Theme:

Pytheas1.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Pytheas là một theme WordPress hoàn toàn đáp ứng cho công ty, trang web kinh doanh. Được xây dựng với cấu trúc hợp lí và với thiết kế gọn gàng.

Hy vọng với những theme được cung cấp bên trên sẽ có theme phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp./.

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ / 5. Phiếu:

Cảm ơn bạn đã đánh giá ...

Hãy theo dõi chúng tôi trên xã hội!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Chia sẻ: - Theo dõi Máy tính & Wordpress trên: Theo dõi Máy tính & Wordpress trên Google News

2 thoughts on “10 theme wordpress cao cấp miễn phí tốt nhất 2015”

  1. Bạn xem giúp mình trang web mình đang dùng : http://chungcuhanoixanh.net/ có giao diện này liệu có ổn không,Hiện tại mình có cài plugin KK star rating, nhưng bị chặn không idex được, mình phải sửa file robot.txt thế nào hả bạn ?
    file robot.txt của mình:
    User-agent: *
    Disallow: /wp-admin/
    Allow: /wp-admin/admin-ajax.php

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top