Cách vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word

[Thủ thuật Office] Hướng dẫn cách vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word – Tính năng Mini Toolbar và Live Preview của Microsoft Word là 2 tính năng được giới thiệu trong phiên bản Microsoft Word 2007 trở lên. Có thể nói tính năng Mini Toolbar và Live Preview của Microsoft Word 2013 rất là tiện dụng cho người dùng nó giúp người dùng có thể nhanh chóng định dạng văn bản và xem trước nội dung văn bản một cách nhanh chóng nhất bằng cách khi bạn bôi đen một đoạn văn bản nào đó thì một thanh công cụ nhỏ xuất hiện ngay vị trí bạn bôi đen giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

Trong bài viết trước đây về thủ thuật Office mình có hướng dẫn các bạn cách loại bỏ khoảng trống khi in ra trên Microsoft word giúp bạn có thể sửa lỗi khoảng trống khi in văn bản ra giấy tiếp tục trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word.

Vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word

Bạn có thể sử dụng công cụ này để định dạng một cách nhanh chóng các văn bản của mình mà bạn không cần phải dùng các tổ hợp phím tuy nhiên đối với một số người dùng thanh công cụ này là mối cản trở đối với họ và bạn cũng là những người trong số đó? và bạn muốn vô hiệu hóa thanh công cụ này đi vậy phải làm sao? Hãy cùng blog thủ thuật tìm hiểu cách vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word.

Thủ thuật vô hiệu hóa tính năng Mini Toolbar của word 2013

Đối với Microsoft Word 2007

Đầu tiên trên cửa sổ Word > Kích chọn biểu tượng Office > Kích chọn Options

Vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word
Vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word

Trong cửa sổ Options > tại “tab Popular” chỉ việc bỏ dấu tích ở ô “Show Mini Toolbar” và “Enable Live Preview” là xong (để kích hoạt lại chỉ cần thực hiện lại các thao tác và tích chọn ô “Show Mini Toolbar” và “Enable Live Preview”).

vo-hieu-thanh-mini-toolbar-1 1

Đối với Microsoft Word 2010

Tương tự trên cửa sổ Word > Kích chọn File > Kích chọn Options

vo-hieu-thanh-mini-toolbar-2 1

Trong cửa sổ Options > tại “tab General” chỉ việc bỏ dấu tích ở ô “Show Mini Toolbar” và “Enable Live Preview” là xong (để kích hoạt lại chỉ cần thực hiện lại các thao tác và tích chọn ô “Show Mini Toolbar” và “Enable Live Preview”).

vo-hieu-thanh-mini-toolbar-3 1

Đối với Microsoft Word 2010

Hãy mở trình soạn thảo Word 2013 lên sau đó vào nhấn vào File ở trên góc phải của Word 2013 sau đó chọn Options… Trên cửa sổ Options > chọn “tab General” chỉ việc bỏ dấu tích ở ô “Show Mini Toolbar” và “Enable Live Preview” là xong (để kích hoạt lại chỉ cần thực hiện lại các thao tác và tích chọn ô “Show Mini Toolbar” và “Enable Live Preview”).

vo-hieu-thanh-mini-toolbar-4 1

Sau khi bỏ chọn xong bạn kích chọn OK để hoàn thành việc cài đặt trong Word. Quá đơn giản để bạn có thể vô hiệu tính năng Mini Toolbar của Microsoft Word phải không?

Cuối cùng không có gì hơn nếu bạn cảm thấy bài viết có ích hãy subscribe blog của mình thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất qua Email – Chân thành cảm ơn!

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ / 5. Phiếu:

Cảm ơn bạn đã đánh giá ...

Hãy theo dõi chúng tôi trên xã hội!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Chia sẻ: - Theo dõi Máy tính & Wordpress trên: Theo dõi Máy tính & Wordpress trên Google News

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top