Thủ thuật vô hiệu hóa Microsoft Upload Center trong office 2010, 2013

Thủ thuật vô hiệu hóa Microsoft Upload Center trong office 2010, 2013 – Có thể nói càng ngày bộ office có nhiều cải tiến đáng kể một trong tính năng được tích hợp và cải tiến đó là Microsoft Upload Center chức năng này giúp cho người dùng có thể đồng bộ hóa các tài liệu trên máy tính với kho lưu trữ của Microsoft office … Tính năng này hữu ích đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính ở những địa điểm khác nhau nhưng khi cá nhân sử dụng thì nên vô hiệu hóa tính năng này để giúp cho các bạn vào internet nhanh hơn vì tính năng này ngốn cũng nhiều lưu lượng đường truyền.

Tuy nhiên việc vô hiệu hóa Microsoft Upload Center trong office 2010, 2013 không chỉ đơn giản là tắt chức năng này, mà bạn phải thực hiện qua nhiều bước để vô hiệu hóa nó bởi nó là một thành phần của ứng dụng Microsoft Office, hãy cùng blog thủ thuật tìm hiểu cách vô hiệu hóa tính năng Microsoft Upload Center trong office 2010, 2013.

vo hieu hoa microsoft office center

Vô hiệu hóa Microsoft Upload Center trong office 2010, 2013 như sau

Đầu tiên hãy tắt ứng dụng Microsoft Upload Center đang chạy bằng cách nhìn dưới góc phải của thanh taskbar Click vào biểu tượng mũi tên thử xem Microsoft Upload Center có hoạt động hay không – Nếu không thì các bạn nhảy sang bước 2 luôn nhé – Nếu còn đang hoạt động bạn tắt nó như sau.

Microsoft-Upload-Center

Click chuột phải lên thanh taskbar chọn Task Manager. Hoặc bạn cũng có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete sau đó chọn Start Task Manager.

Stark manager

Nếu đang dùng windows 7 thì bạn chọn tab Processes, và tìm file MSOSYNC.EXE sau đó chọn file này và nhấn nút End Process

Stark Manager Windows 7

Nếu đang dùng windows 8 thì bạn cũng chọn tab Processes, và tìm file Microsoft Office Document cal … sau đó chọn file này và nhấn nút End Task

Stark Manager Windows 8

Sau đó hãy tiến hành đổi tên file  MSOSYNC.EXE và MSOUC.EXE.

Nếu bạn đang dùng office 2010 thì bạn vào đường dẫn sau: C > Program Files > Microsoft Office > Office14. Là bạn sẽ thấy file MSOSYNC.EXE.

Nếu bạn đang dùng office 2013 thì bạn vào đường dẫn sau: C > Program Files > Microsoft Office > Office15. Là bạn sẽ thấy file MSOUC.EXE.

Và hãy tiến hành đổi tên 2 file này thành tên khác – Chú ý không được trùng với các file trong thư mục này nhé.

Ví dụ: Nếu dùng office 2013 thì tôi sẽ đổi file như sau: MSOUC.EXE –> MSOUC-1.EXE.

Vậy là xong rồi nhé và kể từ bây giờ trở đi tính năng này đã bị vô hiệu hóa – Bạn muốn bật trở lại thật đơn giản bạn chỉ cần đổi tên file về lúc đầu là được.

Cuối cùng không có gì hơn nếu bạn cảm thấy bài viết có ích hãy subscribe blog của mình thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất qua Email – Chân thành cảm ơn!

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ / 5. Phiếu:

Chia sẻ: - Theo dõi Máy tính & Wordpress trên: Theo dõi Máy tính & Wordpress trên Google News

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top