8 Theme wordpress Responsive miễn phí tốt nhất tháng 5 năm 2015

8 Theme wordpress Responsive miễn phí tốt nhất tháng 5 năm 2015 – Tìm kiếm các theme WordPress đáp ứng miễn phí mới nhất dành cho bạn, dưới đây là 8 theme mà mình đã thu thập được. Hiện nay hầu hết các thiết kế đã thích nghi và đáp ứng cho các trang web người sử dụng. Thiết kế Responsive là một phương pháp thiết kế web nhằm mục đích tạo ra các trang web có thể cung cấp tối ưu trên một phạm vi rộng của các thiết bị (với kích thước màn hình khác nhau). Gần như tất cả các thiết kế đều bố trí đáp ứng để nó có thể hiển thị trên tất cả các loại thiết bị. Trong đợt này bạn sẽ được trang bị miễn phí 8 Responsive WordPress Themes. Bạn có thể tự do tùy chỉnh và sử dụng các chủ đề này để tạo ra một trang web WordPress hoặc thay đổi theme trang web hiện tại của bạn.

8 Theme wordpress Responsive miễn phí tốt nhất tháng 5 năm 2015

1. TA Portfolio WordPress Theme

8 Theme wordpress Responsive miễn phí tốt nhất tháng 5 năm 2015

Tải theme miễn phí || Demo

TA Portfolio là một theme giúp bạn thiết kế nhanh chóng một trang web quảng bá sản phẩm hay các trang web hình ảnh, theme miễn phí với thiết kế sạch sẽ và thanh lịch. Thể hiện các tác phẩm mới nhất của bạn trong tất cả các bố trí dạng lưới thân thiện. Viết bài đăng trên blog với các module Blog đẹp, tối thiểu và linh hoạt.

2. LITE Swell

swellthemelite.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Swell Lite tự hào có một thiết kế cực kỳ sạch sẽ và thanh lịch. Theme dễ dàng để thiết lập bằng cách sử dụng tùy biến WordPress, làm cho nó trở thành một giải pháp tuyệt vời cho các blogger.

3. Everal Responsive WordPress Theme

everal-responsive-wordpress.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Everal với thiết kế tùy biến cao và là Theme WordPress miễn phí và sạch sẽ, hiện đại, thân thiện với người sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, hiển thị tốt trên các thiết bị hiện nay.

4. Laurels (Free Version)

laurels-responsive-wordpress-themes.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Là một theme với tốc độ tải trang nhanh, sạch, siêu linh hoạt và được xây dựng trên bootstrap đáp ứng tốt, thích hợp cho các trang web kinh doanh hay cá nhân.

5. Cordillera WordPress Theme

cordillera-theme.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Cordillera là một theme thích hợp để xây dựng các trang web kinh doanh hoặc bạn có thể sử dụng để xây dựng trang chủ cho cá nhân hoặc công ty với thiết kế phẳng. Với tùy chọn phong phú trong các thiết lập, bạn không chỉ có thể thêm màu nền, ảnh nền cho từng phần, mà còn thiết lập bố cục như chiều rộng đầy đủ, chia phần thành nhiều cột, vv.

6. TA DailyBlog Responsive Blogging Theme

ta-dailyblog-wordpress-theme.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

TA DailyBlog là một theme WordPress miễn phí tuyệt vời thiết kế đơn giản và sạch sẽ mang lại cảm giác đáng yêu. Nó được xây dựng với Bootstrap 3, tối ưu hóa cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính để bàn và các thiết bị khác. Đó là lý tưởng cho việc viết blog, đặc biệt là cho các blogger hàng ngày hay sở thích của người yêu để chia sẻ cảm xúc của họ đó là về cuộc sống, thời trang, du lịch, hoặc chỉ là một blog cá nhân đơn giản.

7. Perkins WordPress Theme

perkins-wordpress-theme.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Perkins là một theme WordPress với một bố trí rất phù hợp cho các trang web tạp chí. Với tùy chỉnh bao gồm tùy chỉnh hình nền, biểu tượng và màu sắc.Widgets có thể được thêm vào sidebar bên phải hoặc dưới chân trang.

8. Jobile – Job portal theme

jobile-free-wordpress-theme.jpg

Tải theme miễn phí || Demo

Jobile được xây dựng với bootstrap nhẹ, nhanh, sạch, đáp ứng và siêu linh hoạt cho trang web cổng thông tin công việc của bạn. Với Theme này, bạn có thể tạo trang web đăng tin nghề nghiệp. Jobile cũng có thể được sử dụng để tạo ra các quảng cáo rao vặt, blog, kinh doanh hoặc trang web cá nhân.

Hy vọng với các theme được cung cấp bên trên sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn nếu không có theme phù sao bạn không tìm kiếm các theme khác được giới thiệu trong các bài viết khác.

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ / 5. Phiếu:

Cảm ơn bạn đã đánh giá ...

Hãy theo dõi chúng tôi trên xã hội!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Chia sẻ: - Theo dõi Máy tính & Wordpress trên: Theo dõi Máy tính & Wordpress trên Google News

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top