Download 5 theme Premium Free cho các trang Blog

Download 5 theme Premium Free cho các trang Blog. Do sự phổ biến và phát triển của WordPress CMS, các theme được xây dựng đặc biệt làm cho các trang web được xây dựng bởi WordPress đạt được danh tiếng đáng kể trên thị trường. Người dùng yêu WordPress bởi vì tính dễ dàng để thiết lập và nó có thể được sử dụng để tạo ra một trang web hoặc blog cá nhân, trang web của công ty…

[icon name=”plus” prefix=”fas”] 5 theme Premium Free cho các trang Blog

Tuy nhiên, chất lượng các theme WordPress miễn phí không phải là dễ dàng để tìm thấy các chức năng cao cấp đó là lý do tại sao tôi quyết định thu thập một số theme miễn phí WordPress tốt nhất. Hầu hết các theme dưới đây với các tính năng đáng kinh ngạc chắc chắn nó sẽ thổi vào tâm trí của bạn một luồng cảm hứng mới. Vì vậy, đây là danh sách các theme WordPress Premium Free tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho dự án của bạn.

[icon name=”plus” prefix=”fas”] OceanWP

OceanWP là giao diện hoàn hảo cho các dự án của bạn. Nhẹ và có khả năng mở rộng cao, nó sẽ cho phép bạn tạo hầu hết mọi loại trang web như blog, trang web kinh doanh và cửa hàng WooCommerce với thiết kế đẹp và chuyên nghiệp. Rất nhanh, đáp ứng, RTL và dịch thuật sẵn sàng, các phương pháp SEO tốt nhất, các tính năng WooCommerce độc ​​đáo để tăng chuyển đổi.

Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa cài đặt trên máy tính bảng và thiết bị di động để trang web của bạn trông đẹp trên mọi thiết bị. Nó làm việc với các trình tạo trang phổ biến nhất như Elementor, Beaver Builder, Brizy, Visual Composer, Divi, SiteOrigin, v.v.

Download 5 theme Premium Free
Tên themePhiên bảnNgày cập nhậtLink tải
Ocean WordPress Theme3.2.103-04-2022Terabox
Trang chủ OceanTruy cập

[icon name=”plus” prefix=”fas”] Bolden

Bolden là một chủ đề WordPress mạnh mẽ được xây dựng đặc biệt cho trang Blog Podcast. Chủ đề này phù hợp cho việc xây dựng các chương trình Podcast. Bolden hỗ trợ nhiều nguồn âm thanh, bố cục, video và một thanh trượt nổi bật. Bolden là chủ đề WordPress hoàn hảo cho bất kỳ trang chia sẻ podcaster hoặc podcast.

bolden wordpress theme
Tên themePhiên bảnNgày cập nhậtLink tải
Bolden SecondLine WordPress Theme1.4.913-03-2022Terabox
Trang chủ Bolden SecondLineTruy cập

[icon name=”plus” prefix=”fas”] Bold

Bold là một giao diện dành cho các trang blog và các trang web đầu tư cho phép bạn giới thiệu nhiều loại bài khác nhau (hình ảnh, video, phòng trưng bày, thanh trượt và bản đồ). Nội dung truyền thông của bạn được đưa vào trọng tâm chính với kiểu sắp chữ đẹp mắt. Mỗi bài đăng cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát căn chỉnh phương tiện, kiểu phông chữ, màu nền và hình ảnh. Để thuận tiện cho bạn, gai diện đã đóng gói một số cài đặt trước màu sắc, kiểu phông chữ và hình nền. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng sự sáng tạo của mình, bạn có thể tải lên hình nền tùy chỉnh và chỉ định bất kỳ màu nào bằng công cụ chọn màu.

bold wordpress theme
Tên themePhiên bảnNgày cập nhậtLink tải
Bold Premium WordPress Theme5.5.603-4-2022Terabox
Trang chủ BoldTruy cập

[icon name=”plus” prefix=”fas”] Extra

Được thiết kế theo phong cách tạp chí nó phù hợp với các trang blog, tạp chí trực tuyến, cửa hàng trực tuyến và hơn thế nữa. Nó bao gồm một số bố cục blog tuyệt vời, các widget tùy chỉnh và hệ thống xếp hạng tích hợp.

extra wordpress theme
Tên themePhiên bảnNgày cập nhậtLink tải
Extra Premium WordPress Theme4.17.117-4-2022Terabox
Trang chủ ExtraTruy cập

[icon name=”plus” prefix=”fas”] Beaute

Một giao diện WordPress dành cho các trang Web về Sức khỏe & Sắc đẹp, được thiết kế với một bố cục hợp lý, làm nổi bật được các thông điệp bạn muốn truyền tải đến người dùng.

beaute wordpress theme
Tên themePhiên bảnNgày cập nhậtLink tải
Beaute WordPress Theme4.17.117-4-2022Terabox
Trang chủ BeauteTruy cập

[icon name=”plus” prefix=”fas”] Kết luận

Với 5 theme Premium miễn phí bên trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc xây dựng trang Blog cá nhân cho mình, hy vọng sẽ có một giao diện phù hợp với Blog của bạn.

Bạn có đang sử dụng giao diện Premium cho trang Web của mình hay không? bạn có giao diện nào Premium miễn phí hay không hay chia sẻ bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé.

Đánh giá và chia sẻ để nâng cao chất lượng bài viết?

Tỉ lệ / 5. Phiếu:

Chia sẻ: - Theo dõi Máy tính & Wordpress trên: Theo dõi Máy tính & Wordpress trên Google News

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top